GIA CÔNG NƯỚC HOA ĐẬM ĐẶC

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công nước hoa. Punarcos – tự tin rằng có thể cung cấp cho quý khách hàng quy trình gia công nước hoa uy tín, chất lượng để có thể tạo ra những chai nước hoa đẳng cấp và mang thương hiệu riêng của mình.

  1. NƯỚC HOA LÀ GÌ?

Từ lâu nước hoa đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Bên cạnh chức năng chính là tạo nên mùi hương và sự hấp dẫn cho cơ thể, nó còn là một phương tiện để nói lên tính cách và cá tính của người sử dụng.

Thành phần của nước hoa thường bao gồm các chất tạo mùi như tinh dầu, chất thơm, chất lưu hương, dung môi nước hoa và cồn. Nếu như trước kia, nước hoa chỉ chứa tinh dầu tạo mùi hương, thì ngày nay, cồn và chất hóa học phụ gia lại đóng vai trò quan trọng, giúp nước hoa giữ được mùi hương lâu hơn. Trên thị trường hiện nay có 3 dòng nước hoa chính là:

– Eau De Perfume (EDP): với hàm lượng tinh dầu từ 15 – 20%, là loại nước hoa đậm đặc nhất. Đây là loại nước hoa sử dụng phổ biến cho cả nam và nữ với nồng độ tinh dầu cao, nồng nàn và khá bền mùi.

– Eau De Toilette (EDT): với hàm lượng tinh dầu từ 5 – 15%, có chất lượng mùi hương trung bình . Đây là loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng.

– Eau De Cologne (EDC): với hàm lượng tinh dầu từ 3 – 8%, có mùi hương cực kì nhẹ nhàng, khả năng giữ mùi thấp.

  1. CÁC TẦNG HƯƠNG CỦA NƯỚC HOA

Bên cạnh 3 dòng nước hoa phổ biến, nốt hương là một trong những thuật ngữ quan trọng để mô tả mùi hương cũng như những thành phần chính của một loại nước hoa.

– Nốt hương đầu: nốt hương đầu thường xuất hiện ngay khi xịt hoặc vài giây sau khi xịt, tạo ra ấn tượng quan trọng đầu tiên cho người sử dụng

– Nốt hương giữa: được ví như “trái tim” của nước hoa. Nốt hương này sẽ xuất hiện khoảng 15 phút sau khi xịt, sau khi nốt hương đầu bay đi. Nốt giữa giúp tạo ra mùi hương đặc trưng của nước hoa và là một yếu tố để xác định nước hoa đó thuộc loại hương nào.

– Nốt hương cuối: thường tỏa ra sau 20-30 phút, sau khi 2 nốt đầu bay đi. Đây chính là nốt hương lưu lại lâu nhất trên cơ thể, quyết định chiều sâu của hương nước hoa.

3. PUNARCOS NHẬN GAI CÔNG NƯỚC HOA DẠNG NÀO?

  • Nước hoa dạng xịt

Nước hoa dạng xịt là loại nước hoa truyền thống nhất và tương đối phổ biến nhất trên thị trường ngày nay. Nước hoa dạng xịt vô cùng dễ sử dụng, có khả năng toả hương tốt, tuy nhiên khả năng lưu hương thật sự không quá lâu.

Dù có nhiều ưu điểm như trên nhưng nước hoa dạng xịt cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm như:

-Không phải hãng nào cũng có những loại chai nhỏ để phục vụ cho người hay phải thường xuyên di chuyển xa. Thông thường khách hàng sẽ cần phải tự chiết nếu như không muốn mang quá nhiều chai cồng kềnh trong trong vali của mình.

– Cần phải sử dụng chai lọ chắc chắn để nước hoa không bị chảy ra ngoài trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thì các thành phần như vòi xịt rất dễ bị hư hỏng, gây ra tình trạng rò rỉ, kẹt, khó xịt.

  • Nước hoa dạng khô

Để giải quyết những vấn đề của nước hoa dạng xịt mà đã được đề cập ở phần trước, gia công nước hoa khô đang được người sử dụng ưa chuộng hơn. Với hình thức dạng sáp, rắn, nước hoa khô có thể dễ dàng bảo quản. Cách sử dụng của nước hoa khô cũng khác biệt so với nước hoa dạng xịt và thường phù hợp với những người có cá tính độc đáo.

-Tuy nhiên, nước hoa khô cũng sẽ có một số nhược điểm so với nước hoa dạng xịt thông thường. Nước hoa khô thường không toả hương tốt như nước hoa dạng xịt, nhưng lại có khả năng lưu hương lâu hơn. Sau khi sử dụng, bạn cần chờ một chút để nước hoa khô bám đều lên da của mình.

-Tuy nhiên, khả năng thể hiện tông mùi của nước hoa khô lại kém hơn so với nước hoa dạng xịt. Một vấn đề khác là giá thành của nước hoa khô thường cao hơn so với nước hoa dạng xịt.

4. QUY TRÌNH TƯ VẤN GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI PUNARCOS

Bước 1: Punarcos tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Punarcos gửi báo giá và mẫu thử đến khách hàng.

Bước 3: Khách đồng ý mẫu và giá, hai bên tiến hành ký hợp đồng, xác nhận mẫu gia công (thời gian 48h). Bước 4: Punar tiến hành sản xuất sản phẩm ( thời gian sản xuất từ 20 – 25 ngày) kể từ ngày ký hợp đồng. Bước 5: Tiến hành giao hàng đến khách hàng (thời gian từ 3 – 4 ngày) làm việc.

5. NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI PUNARCOS

👉 Punarcos bảo mật thông tin từng khách hàng.

👉 Sản phẩm test thị trường với số lượng ít CHỈ VỚI 100 sản phẩm.

👉 Hỗ trợ tư vấn pháp lý đưa sản phẩm ra thị trường đúng quy định.

👉 Hỗ trợ tư vấn mã sản phẩm HOT nhất hiện nay.

👉 Hỗ trợ tư vấn bao bì, chai lọ tận xưởng.

👉 Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo, bao bì sản phẩm, in ấn sản phẩm nhanh chóng.

👉 Hỗ trợ hình ảnh, video sản xuất sản phẩm tại nhà máy.

HÃY LIÊN HỆ NGAY NHÀ MÁY PUNARCOS NHẬN MẪU ” MIỄN PHÍ” BẠN NHÉ.

———————————————————–

🏠 GIA CÔNG MỸ PHẨM XANH PUNARCOS

🏠 Địa Chỉ Nhà Máy: Phú Hiệp, TX Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên.

🏠 Địa Chỉ VP HCM: Tầng 1 – 672A27 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hồ Chí Minh.

✉ Gmail: punarcos.kinhdoanh@gmail.com

🌐Web: giacongmyphamxanh.com

☎ Điện Thoại: 0973 259 486

Liên hệ