Những ƯU ĐIỂM khi #gia_công kem lót tại #PUNARCOS

Kem lót trang điểm được xem như một bước tiền đề cực kì quan trọng để lớp trang điểm sở hữu độ căng bóng, mịn màng, tạo hiệu ứng làn da trong suốt. Ngoài ra kem lót còn giúp cho lớp phấn trang điểm giữ trên da được lâu và ổn định hơn trong suốt cả ngày dài.

Punarcos sẽ giới thiệu đến quý đối tác thành phần, công dụng sản phẩm gia công kem lót như sau:

Thành phần: Aqua, C15-19 alkane, Octyldodecanol, Octyldodecyl Xyloside, PEG – 30, Dipolyhydroxystearate, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ubiquinone, Hydrogennated Lecithin, Cholesterol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Propanediol, Niacinamide, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Dihydroxypropyl Arginine HCI. Dipotassium Glycyrrhizate, Hidrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronade Fragrance.

 

Dưỡng ẩm da không chỉ là một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày, mà còn là cách để giữ cho làn da luôn được giữ ẩm và căng mịn. Do đó bước dưỡng ẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong các bước trang điểm. Các sản phẩm dưỡng ẩm hiện này có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính giúp giải quyết mọi vấn đề cho làn da khô, lỗ chân lông to.

 

Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm trước khi trang điểm cũng là giúp bảo vệ da của bạn giúp làn da  mềm mại và giữ lớp nền make up tự nhiên. Vì vậy hãy cùng #Punarcos khám phá những lợi ích tuyệt vời của dòng sản phẩm kem dưỡng giúp mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và vẻ đẹp tự nhiên giúp bạn tự nhiên hơn.

  1. Giới thiệu về kem lót dưỡng ẩm Punarcos.

Ai cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề da khô do thiếu nước, lỗ chân long to chúng không chỉ mang tới cảm khô da mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Vấn đề này làm bạn mất tự tin với người đối diện, lớp nền Make up không tự nhiên.

 

Đừng lo #Punarcos giới thiệu bạn một sản phẩm kem lót dưỡng ẩm cao cấp mang lại cho bạn làn da mềm mịn, mờ lỗ chân lông giúp bạn tư tin với lớp make up của mình.

 

#Punarcos KHÔNG dùng nguyên liệu bắt nguồn từ động vật thay vào đó là nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ.. giúp chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao.

 

Sản phẩm bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa da.

 

Sản phẩm bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay, #Punarcos #gia_công, nghiên cứu mẫu theo yêu cầu từng khách hàng.

 

PUNARCOS đã nghiên cứu thành công rất nhiều công thức độc đáo và hiệu quả đang chờ khách hàng sở hữu.

 

  • VÌ SAO NÊN GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI PUNARCOS

 

Khách hàng KHÔNG cần đầu tư máy móc, xây dựng nhà máy, trang thiết bị, phòng Lab. Chỉ cần hợp tác nhà máy #PUNARCOS máy móc thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

MẪU MÃ SẢN PHẨM ĐA DẠNG

– Khách hàng dễ dàng thay đổi công thức, size bao bì, mẫu mã sản phẩm theo xu hướng thị trường.

 

HỖ TRỢ VỀ CHUYÊN MÔN

– Nhà máy OEM uy tín với đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên ngành sẽ giúp khách hàng nghiên cứu sản phẩm hiểu quả cao, đạt chất lượng, tiết kiệm thời gian.

 

HỖ TRỢ PHÁP LÝ SẢN PHẨM

– Khách hàng sẽ được nhà máy hỗ trợ kiểm định sản phẩm, công bố sản phẩm NHANH CHÓNG.

 

HỖ TRỢ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH, LOGO THƯƠNG HIỆU

– Khách hàng sẽ được đội ngũ designer chuyên nghiệp của nhà máy OEM tư vấn thiết kế bao bì, chọn chất liệu vỏ hộp, bao bì phù hợp với sản phẩm gia công.

 

HỖ TRỢ GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

– Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ giấy phép quảng cáo sản phẩm.

 

SẢN PHẨM SẢN XUẤT NHANH CHÓNG

– Với đội ngũ chuyên nghiệp nhà máy OEM sẽ giúp khách hàng hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sản xuất đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn.

 

Liên hệ “NGAY” với PUNARCOS hôm nay để được tư vấn nhận được nhiều “ƯU ĐÃI” hấp dẫn ngay BẠN nhé.

—————————————————————–

GIA CÔNG MỸ PHẨM XANH PUNARCOS

Địa Chỉ Nhà Máy: Phú Hiệp, TX Đông Hòa, Phú Yên.

Địa Chỉ VP HCM: 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Gmail: punarcos.kinhdoanh@gmail.com

️️ Wed: giacongmyphamxanh.com

Điện Thoại: 0973 259 486

 

#giacongmypham, #giacongkemlot, #giacongmyphamgiare, #giacong

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ